Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

nữ nhà báo tương lai khoe vẻ năng động

Nữ nhà báo tương lai khoe vẻ năng động

Vượt qua 3 vòng thi, 10 nữ sinh xuất sắc thuộc các khối nghiệp vụ của Học viện Báo chí và Tuyên truyền có mặt trong đêm chung kết Press Beauty - Tài sắc nữ sinh Báo chí đêm 29/3.

Nguyễn Xuân Anh, lớp Thông tin đối ngoại K30, là cô gái có cá tính mạnh, năng động và luôn nổi bật trên những sân khấu lớn với khả năng vũ đạo. Hiện tại, Xuân Anh là đội trưởng đội nhảy Văn nghệ Xung kích của trường.
Nữ sinh đến từ lớp Truyền hình K32A2, Đặng Thùy Dương, từng đại diện Thanh niên Việt Nam tham gia 2 diễn đàn khu vực: Diễn đàn Trái tim trẻ châu Á tại Bangkok, Thái Lan năm 2009 và Diễn đàn tiểu vùng sông Mekong về buôn bán người tại Bangkok, Thái Lan năm 2010. Ngoài hai diễn đàn lớn này, Thùy Dương còn tham dự nhiều diễn đàn về thanh niên và trẻ em Việt Nam khác. Tháng 5/2012, cô nàng này vinh dự được kết nạp Đảng.
Có năng khiếu múa vũ kịch đương đại, Lý Khánh Linh lớp Quan hệ công chúng K31 năng nổ trong các hoạt động của trường, lớp.
Nguyễn Thị Hương Trà, lớp Quan hệ Công chúng K30A1, từng giành giải nhì cuộc thi Couple 3K. Cô nàng có năng khiếu làm MC, múa, nhảy.
Thí sinh Thào Thị Dung, sinh viên lớp Quan hệ quốc tế K31, từng giành giải nhất học sinh thanh lịch các trường nội trú toàn quốc năm 2010.
Từng giành giải nhì cán bộ Đội xuất sắc quận Cầu Giấy, Hà Nội năm 2008, Trần Huyền Anh lớp Truyền hình K32A1 có năng khiếu làm MC.
Có khả năng thuyết trình, Nguyễn Ngọc Anh lớp Phát thanh K32 tự tin trước đám đông. Sở thích của nữ sinh này là âm nhạc, vũ đạo, thời trang, du lịch, học tiếng Trung và khám phá các nền văn hóa thế giới.
Máy ảnh, sổ tay, bút là vật 'bất ly thân' của nữ sinh Báo ảnh K32, Nguyễn Hà My. Cô nàng gây ấn tượng ngay ở những vòng ngoài với khả năng hùng biện.
Phạm Thị Hải Yến đến từ lớp Truyền hình K31A1 từng giành nhiều thành tích về ca hát khi còn là học sinh trung học.
Ngoài sở trường hát, đóng kịch, Trần Thị Trang Anh lớp Truyền hình K32 A1 còn có tài chơi DJ.
Press Beauty là cuộc thi thường niên nhằm tôn vinh vẻ đẹp tài năng, trí tuệ và nghiệp vụ của nữ sinh báo chí. Sân chơi này còn tạo cơ hội để những nữ nhà báo tương lai phát hiện và thể hiện bản thân, tài năng của mình trong một cuộc thi sắc đẹp mang tính nghiệp vụ. Ý tưởng của cuộc thi Tài sắc nữ sinh báo chí năm nay hướng tới trí tuệ của con người Việt Nam thông qua trí tuệ của nữ nhà báo trong tương lai.

Bình Minh
Ảnh: BTC cung cấp

Nguồn: vnexpress.net